công an Đồng Tháp

null Thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi kém may mắn

Trang chủ Hoạt động đoàn hội

Thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi kém may mắn

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)  và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1910-20/10/2022), thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo – Không ai bị bỏ lại phía sau”, giai đoạn 2021-2025 do Công an Đồng Tháp phát động, chiều ngày 14/10/2022, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Công an tỉnh Đồng Tháp đến thăm, tặng nhu yếu phẩm, 150kg gạo, bánh kẹo và 200 quyển tập cho các cháu thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội Tỉnh. Tổng giá trị của hoạt động là 07 triệu đồng do đoàn thể đóng góp và xã hội hóa.

Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Công an tỉnh Đồng Tháp tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Bên cạnh đó, nhân chuyến công tác đến Đồng Tháp, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên cũng đến thăm, trao tặng 35 đầu sách, 02 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi nhằm giúp các cháu có điều kiện tìm hiểu, nâng cao kiến thức, bồi dưỡng tâm hồn. Cảm thông trước hoàn cảnh của các cháu thiếu nhi, tại đây, các đồng chí nữ Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên đã đóng góp số tiền 11 triệu đồng để trao tặng cho Trung tâm với mong muốn các cháu có được cuộc sống tốt hơn.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên đến thăm Trung tâm

Các đồng chí nữ Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên trao tặng số tiền 11 triệu đồng cho Trung tâm

Hoạt động lần này của đoàn thể Công an Đồng Tháp và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên thể hiện tấm lòng yêu thương, sẻ chia; đồng thời, động viên, khích lệ tinh thần đối với cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu thiếu nhi trong quá trình học tập, hướng nghiệp để các cháu được phát triển toàn diện. Qua đó, tạo dấu ấn đẹp trong lòng các cháu về hình ảnh của các nữ chiến sỹ Công an ấm áp, nghĩa tình và yêu thương.         

                                                                                            Thanh Thảo

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn