công an Đồng Tháp

null Hội phụ nữ cơ sở Tham mưu hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt phòng, chống Covid-19

Trang chủ Hoạt động đoàn hội

Hội phụ nữ cơ sở Tham mưu hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt phòng, chống Covid-19

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt do Hội Phụ nữ Công an Tỉnh phát động “Cả nước đoàn kết, chung sức đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, Hội Phụ nữ cơ sở Tham mưu vừa xây dựng phần việc với tên gọi “Em nuôi của Hội” nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn và mất đi người thân do Covid-19.

Hội Phụ nữ cơ sở Tham Mưu, Công an tỉnh Đồng Tháp đến nhà thăm hỏi, động viên hai em có người thân mất vì Covid-19

Ngày 18/3/2022, Hội Phụ nữ cơ sở Tham mưu đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh đến thăm hỏi và tặng quà cho hai em Ngô Thị Yến Nhi và Ngô Thanh Sang ngụ địa phương. Hai em có hoàn cảnh gia đỉnh rất khó khăn, sống với ông bà ngoại lớn tuổi nhưng ông ngoại lại vừa mất vì Covid-19. Cuộc sống của hai em vốn đã khó khăn này còn thêm khó khăn vì bà ngoại bệnh tật, không có khả năng lao động kiếm sống.

Hội Phụ nữ cơ sở Tham mưu phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Mỹ phú tặng nhiều phần quà cho các em có người thân mất vì Covid-19

Hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và phong trào “Phụ nữ đất sen hồng – Chung tay phòng, chống Covid-19” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh phát động, Hội Phụ nữ cơ sở Tham mưu sẽ hỗ trợ hàng tháng cho hai chị em Yến Nghi và Thanh Sang, bắt đầu từ tháng 3/2022 đến hết tháng 12/2022. Kinh phí thực hiện phần việc này do Ban chấp hành Hội đóng góp và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ./.

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn