công an Đồng Tháp

null Công an huyện Cao Lãnh vận động, hỗ trợ chương trình “Sóng và Máy tính cho em”

Trang chủ Người tốt việc tốt

Công an huyện Cao Lãnh vận động, hỗ trợ chương trình “Sóng và Máy tính cho em”

Hưởng ứng Chương trình "Sóng và Máy tính cho em” và nhằm hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thiết bị học tập trực tuyến trong năm học mới 2021 - 2022.

Ngày 17/9/2021, đồng chí Lương Văn Tâm, Bí thư Đảng ủy Công an huyện đã phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên trong đơn vị tham gia ủng hộ ít nhất 01 ngày lương để đóng góp vào Chương trình "Sóng và Máy tính cho em". Với tinh thần ý nghĩa đó, toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên và hội viên Công an huyện đã tích cực tham gia quyên góp được với số tiền 52.298.000 đồng để gửi đến Hội Khuyến học và Cựu giáo chức huyện Cao Lãnh (cơ quan Thường trực Chương trình "Sóng và Máy tính cho em" Huyện) góp phần hỗ trợ, trao tặng thiết bị học tập cho các em học sinh khó khăn tại địa phương.

Ông Bùi Tấn Phước, Phó Chủ tịch UBND Huyện trao Thư cảm ơn đến tập thể Công an huyện vì đã tích cực đóng góp Chương trình "Sóng và máy tính cho em".

Ngoài ra, ngày 01/10/2021 Công an xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh đã vận động và phối hợp đoàn thể Xã đến trao tặng 02 chiếc điện thoại động, trị giá 4,2 triệu đồng cho em Phạm Ngọc Xuân Nhi và em Lê Thị Huỳnh Như (học sinh lớp 6A2, A3 - Trường THCS Bình Thạnh) có hoàn cảnh khó khăn thiếu thiết bị học tập trực tuyến.

Đ.c Trung tá Lê Văn Sỹ, Trưởng Công an xã Bình Thạnh trao tặng điện thoại di động đến học sinh

Đây là hoạt động nhân văn, có ý nghĩa thiết thực trong lực lượng Công an huyện nhằm góp phần chung tay thực hiện tốt công tác giáo dục và chăm sóc, bảo vệ trẻ em ở địa phương, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

CAH. Cao Lãnh

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn