công an Đồng Tháp

null Gương người tốt việc tốt

Trang chủ Người tốt việc tốt

Gương người tốt việc tốt

Vào khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 10/01/2022, chị Trần Thị Kiều Nhi, sinh năm 2000, ngụ tại ấp Chiến Thắng, xã Tân Hộ Cơ, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Đang đưa con đến Trung tập học tập cộng đồng Tân Hộ Cơ để tiêm chủng vắc xin thì nhặt được một cái ví màu đen, bên trong có số tiền 4.500.000đ (Bốn triệu năm trăm ngàn đồng), cùng một số giấy tờ có liên quan mang tên Nguyễn Văn Tú, sinh năm 1989, ngụ ấp Phước Tiên, xã Thông Bình, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Sau đó, chị Kiều Nhi đưa lại cho ông Trần Thanh Lạc, sinh năm 1970, hiện ngụ ấp Gò Bói, xã Tân Hộ Cơ, là Phó Trưởng Ban Nhân dân ấp Gò Bói để tìm cách trả lại cho người mất. Nhận được cái ví trên, ông Lạc đã mang đến Công an xã Tân Hộ Cơ trình báo vụ việc để tìm và trao trả lại cho chủ sở hữu.

Cùng ngày, anh Nguyễn Văn Tú đã đến Công an xã Tân Hộ Cơ trình báo về việc mình có đánh rơi tài sản. Qua xác minh, Công an xã Tân Hộ Cơ đã xác định số tiền trên là của anh Nguyễn Văn Tú đánh rơi, đồng thời mời ông Trần Thanh Lạc đến Công an xã để tổ chức trao trả tài sản.

 

Ông Trần Thanh Lạc (bìa phải) trao trả tài sản cho anh Nguyễn Văn Tú (bìa trái)

Hành động của ông Trần Thanh Lạc và chị Trần Thị Kiều Nhi rất đáng được biểu dương, khen ngợi và là tấm gương sáng để mọi người noi theo.  

Trường Tươi

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn