công an Đồng Tháp

null HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “VÌ ANTQ” NĂM 2021 CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ

Trang chủ Hoạt động ngành

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “VÌ ANTQ” NĂM 2021 CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ

Sáng ngày 03/11/2021, tại Công an huyện Tân Hồng, Khối thi đua các huyện, thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì ANTQ” năm 2021. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Võ Thị Hoài Ngọc, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết và báo cáo kết quả kiểm tra phong trào thi đua “Vì ANTQ” năm 2021 của Khối thi đua Công an các huyện, thành phố. Qua một năm thực hiện phong trào thi đua, Khối thi đua Công an các huyện, thành phố đã triển khai và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm với tinh thần đoàn kết, nhất trí, nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách, xác định phương châm hành động “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Kết quả các mặt công tác đảm bảo ANCT và TTATXH luôn được giữ vững, tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội được kéo giảm, tỉ lệ điều tra khám phá án đạt tỉ lệ cao; công tác xây dựng lực lượng và hậu cần được quan tâm gắn với sắp xếp tổ chức bộ máy hoạt động hiệu lực, hiệu quả, đặc biệt là đã làm tốt công tác điều động, bố trí lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã; công tác phòng chống dịch Covid-19 luôn được đảm bảo, góp phần kiểm soát và phòng chống dịch trên địa bàn.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đại tá Võ Thị Hoài Ngọc ghi nhận các thành tích đã đạt được của Khối thi đua Công an các huyện, thành phố và yêu cầu trong thời gian tới Công an các đơn vị cần phát huy nhiều hơn nữa các mặt đạt được, thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và Ban Giám đốc Công an tỉnh triển khai có hiệu quả các mặt công tác góp phần giữ vững ANCT và TTATXH trên địa bàn Tỉnh.

Hội nghị đã suy tôn các đơn vị Công an thành phố Sa Đéc nhận Cờ thi đua Bộ Công an; 03 đơn vị Công an huyện Hồng Ngự, Tháp Mười và Lai Vung nhận Cờ thi đua UBND Tỉnh; 03 đơn vị nhận danh hiệu Đơn vị quyết thắng gồm Công an huyện Tân Hồng, thành phố Hồng Ngự và thành phố Cao Lãnh; Công an huyện Thanh Bình, huyện Tam Nông và huyện Cao Lãnh đạt danh hiệu Đơn vị tiên tiến.

Các đồng chí chụp ảnh lưu niệm

Cũng tại Hội nghị, đơn vị Công an huyện Tân Hồng đã bàn giao Trưởng Khối thi đua Công an các huyện thành phố cho Công an thành phố Cao Lãnh và bầu đơn vị Công an huyện Thanh Bình làm Phó Trưởng Khối thi đua.

Trường Tươi - CAH Tân Hồng

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn