công an Đồng Tháp

null Lãnh đạo UBND huyện đến thăm và làm việc tại Công an huyện Lấp Vò

Trang chủ Tin thời sự

Lãnh đạo UBND huyện đến thăm và làm việc tại Công an huyện Lấp Vò

Sáng ngày 15/10/2021, Đoàn công tác của UBND huyện Lấp Vò do đồng chí Nguyễn Thị Nhanh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công an huyện Lấp Vò. Tiếp Đoàn công tác gồm các đồng chí là Lãnh đạo Công an huyện, Chỉ huy đội nghiệp vụ Công an huyện.

          Tại buổi làm việc Đồng chí Thượng tá Hà Trung Hiếu - Trưởng Công an huyện báo cáo tóm tắt tình hình các mặt công tác Công an, công tác phòng, chống dịch và công tác tiếp nhận công dân từ ngoài tỉnh trở về địa phương. Trong thời gian qua, Công an huyện đã huy động toàn bộ lực lượng Công an các cấp tập trung cho công tác phòng, chống dịch tại địa phương, đặc biệt là các khu cách ly, các chốt kiểm soát theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện. Qua đó, đã tiến hành kiểm soát chặt các phương tiện di chuyển vào địa bàn; kịp thời phát hiện, thông báo UBND các xã những trường hợp người về từ vùng dịch để có biện pháp cách ly y tế khi về địa phương; đảm bảo tốt an ninh trật tự tại các khu cách ly và khu phong toả góp phần khoanh vùng, hỗ trợ công tác dập dịch của địa phương được nhanh chóng, chính xác và công tác tiếp đón người dân về từ vùng dịch theo đúng quy định.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhanh, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho Công an Huyện

          Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Nguyễn Thị Nhanh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, kết quả thực hiện nhiệm vụ của lực lượng Công an huyện trong công tác phòng chống dịch góp phần kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời, yêu cầu lực lượng Công an trong thời gian tới tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị; phát huy vai trò xung kích tham gia tuyến đầu phòng chống dịch; nắm chắc tình hình, tham mưu kịp thời UBND các cấp chỉ đạo triển khai công tác phòng, chống dịch phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương; tăng cường nắm tình hình phát hiện, xử lý nghiêm những trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật lên các trang mạng (Facebook, Zalo…) và tiếp tục đảm bảo tốt công tác tiếp đón công dân từ các tỉnh, thành phố trở về địa phương.

          Dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng 01 suất quà để chia sẻ, động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch của Công an huyện Lấp Vò./.

          Tránh Trương-CAH.Lấp Vò

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn