công an Đồng Tháp

null Đoàn thể Công an huyện Cao Lãnh tặng quà Trung thu cho trẻ em

Trang chủ Hoạt động đoàn hội

Đoàn thể Công an huyện Cao Lãnh tặng quà Trung thu cho trẻ em

Sáng ngày 17/9/2021, Đoàn thể Công an Huyện phối hợp Công an xã và Đoàn Thanh niên các xã Bình Hàng Tây, Tân Hội Trung, Phương Thịnh trao tặng 150 phần quà Trung thu đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con của các đồng chí là Công an xã bán chuyên trách và Dân Phòng ở địa phương.

Hình ảnh tặng quà trung thu cho trẻ em

Mỗi phần quà gồm 01 bánh trung thu, 01 lốc sữa tươi và 01 lồng đèn; với tổng trị giá 11 triệu đồng, từ nguồn vận động xã hội hóa và cán bộ, đoàn viên, hội viên đóng góp. Hoạt động với ý nghĩa mang đến "Mùa Trăng nghĩa tình" góp phần san sẻ yêu thương, tạo điều kiện và động viên tinh thần đối với những em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết Trung thu trọn vẹn, vui vẻ và an toàn trong mùa dịch.

Qua dịp này, Đoàn thể Công an Huyện trân trọng gửi lời cảm ơn đến các cá nhân mạnh thường ( anh Giang, chị Yến - xã Bình Hàng Trung và anh Khánh - Tp. Cao Lãnh) dù trong điều kiện ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng vẫn dành sự quan tâm, hỗ trợ góp kinh phí cùng với Đoàn thể Công an Huyện để tổ chức hoạt động tặng quà Trung thu ý nghĩa này.

CAH. Cao Lãnh

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn