công an Đồng Tháp

null Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid -19

Trang chủ Người tốt việc tốt

Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid -19

Nhằm chia sẽ một phần với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong thời gian thực hiện giản cách xã hội do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Sáng ngày 04/8/2021, Hội phụ nữ - Đoàn Thanh niên - Công đoàn Công an huyện Tháp Mười phối hợp với Hội phụ nữ các xã, thị trấn tổ chức thăm, tặng quà cho một số người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn đã tổ chức trao tặng 150 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và 50 gói mì ăn liền. Tổng giá trị các phần quà trên 30 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí của Công an huyện và sự đóng góp của các mạnh thường quân trên địa bàn huyện.

Ảnh tặng quà tại xã Mỹ An

Tại mỗi điểm đến Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên người dân cố gắng vượt qua khó khăn trong thời gian thực hiện giản cách xã hội theo Chi thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, tuyên truyền cho người dân chấp hành tốt các quy định về thực hiện giản cách xã hội như: Chỉ ra đường khi thật sự cần thiết, thực hiện tốt các biện pháp 5k theo khuyến cáo của Bộ y tế, tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Minh Toàn – CAH. Tháp Mười

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn