công an Đồng Tháp

null Công Đoàn Công an huyện Tam Nông thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch

Trang chủ Hoạt động đoàn hội

Công Đoàn Công an huyện Tam Nông thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, song song với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao tinh thần, trách nhiệm của người dân trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công an huyện đã phối hợp các ngành liên quan và Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn thành lập 24 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các cửa ngõ ra, vào địa bàn huyện và các xã, thị trấn.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần, ghi nhận sự đóng góp và chia sẻ những khó khăn với các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt. Ngày 31/7/2021 đồng chí Thượng tá Võ Văn Rem, Phó Trưởng Công an huyện, Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Thượng tá Nguyễn Phi Vân, Phó Trưởng Công an huyện đã đến thăm, tặng quà cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn đã thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ và yêu cầu các chốt khắc phục khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo thông điệp 5K của Bộ Y tế và bảo đảm an ninh, trật tự tại các chốt. Nhân dịp này đoàn cũng tặng một số nhu yếu phẩm thiết yếu cho 24 chốt với tổng số tiền 6 triệu đồng.

Đây là hoạt động mang tính thiết thực, ý nghĩa và thể hiện sự chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Công đoàn Công an huyện Tam Nông, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trần Khôn – Tam Nông

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn