công an Đồng Tháp

null Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp tổ chức giao lưu văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân cho phạm nhân.

Trang chủ Tin thời sự

Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp tổ chức giao lưu văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân cho phạm nhân.

Tết là dịp để cho mọi người sum họp cùng gia đình, người thân; đối với những người đang chấp hành án phạt tù thì mong ước đó càng trở nên mãnh liệt hơn, nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của phạm nhân Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân quý Mão cho phạm nhân vào ngày 21/01/2023 (tức 30 Tết).

Ảnh tại buổi giao lưu văn nghệ

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, thân thiện giữa Lãnh đạo, Chỉ huy, cán bộ, chiến sỉ Trại tạm giam và các phạm nhân với các bài hát ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu và quê hương đất nước… thể hiện tình cảm, sự quan tâm chia sẻ của chính những cán bộ, chiến sỉ công an đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ cải tạo, cảm hóa, giáo dục phạm nhân và là món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho các phạm nhân trong những ngày tết xa nhà xa người thân.

Tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

Tham dự buổi văn nghệ có các đồng chí trong Ban Giám thị, Chỉ huy các Đội, cán bộ chiến sỉ, cùng toàn thể phạm nhân đang chấp hành án tại Trại. Tại buổi văn nghệ đồng chí thượng tá Hồ Thanh Thúy, Phó Giám thị thay mặt cho Đảng ủy - Ban Giám thị đã gửi đến toàn thể anh, chị phạm nhân lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Đồng thời, qua đó nhắc nhở anh, chị phạm nhân an tâm tư tưởng, chấp hành tốt nội quy, tích cực học tập cải tạo tiến bộ để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước sớm trở về đoàn tụ với gia đình, xã hội, và người thân để có những mùa xuân trọn vẹn hơn.

Nhân dịp này, Ban Giám thị cũng đến từng buồng giam chúc Tết người bị tạm giữ, người bị tạm giam để động viên tinh thần giúp họ ổn định tư tưởng. Hoạt động của Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp thể hiện tính nhân văn sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với những người “lầm đường lạc lối”, luôn cố gắng mạng lại cho họ một cái Tết ấm áp.

Khoa Hữu – Mộng Sang

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn