công an Đồng Tháp

null Phòng Cảnh sát giao thông kịp thời hỗ trợ 13 lồng, bè nuôi cá bị cuốn trôi trên sông Tiền.

Trang chủ Tin nổi bật

Phòng Cảnh sát giao thông kịp thời hỗ trợ 13 lồng, bè nuôi cá bị cuốn trôi trên sông Tiền.

Vào lúc 1h, ngày 13/10/2022, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, trên tuyến sông Tiền thuộc thủy phận ấp Tân Hòa, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, xảy ra 01 vụ sạt lỡ làm cuốn trôi 13 lồng, bè nuôi cá, lúc này trên các lồng, bè cá có 10 người ngủ giữ để trông coi. Tại thời điểm xảy ra vụ việc trời tối, thời tiết có gió lớn, rất nguy hiểm cho người và tài sản.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trạm Cảnh sát đường thủy Sa Đéc đã phân công Tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến sông Tiền gồm 03 đồng chí, do đồng chí Trung tá Nguyễn Trung Triều, Phó trưởng trạm làm Tổ trưởng đến ngay hiện trường nơi xảy ra vụ việc để hỗ trợ đưa người dân từ bè lên bờ an toàn, đồng thời, Tổ công tác đã trưng dụng 01 tàu kéo để kéo các lồng, bè cá vào bờ buộc dây an toàn. Tuy nhiên, trong lúc các lồng, bè cá bị nước cuốn trôi có 02 lồng cá bị nước tràn vào làm cá từ trong lồng thoát ra ngoài sông, thiệt hại khoảng 250 triệu đồng.

    

 

Lực lượng Cảnh sát giao thông đang cho kéo các lồng, bè cá vào bờ.

Vào mùa mưa bão, thường xảy ra giông to, gió lớn, nước chảy xiết, phòng Cảnh sát giao thông khuyến cáo các hộ nuôi thủy sản trên sông gia cố, chằng buộc các lồng, bè nuôi chắc chắn, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản trước ảnh hưởng của mưa, bão.

Xuân Mãi

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn