công an Đồng Tháp

null Hội nghị Sơ kết công tác phòng, chống tội phạm, thanh thiếu niên vi phạm pháp luật 6 tháng đầu năm 2022

Trang chủ Hoạt động ngành

Hội nghị Sơ kết công tác phòng, chống tội phạm, thanh thiếu niên vi phạm pháp luật 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 29/7/2022, Ban Chỉ đạo 138/ĐP huyện Tân Hồng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng, chống tội phạm, thanh thiếu niên vi phạm pháp luật và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 6 tháng đầu năm 2022.

Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Mai Văn Siêng, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có đồng chí thành viên Ban chỉ đạo 138 của huyện, các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo UBND, Trưởng Công an các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn huyện.

Trong 06 tháng đầu năm 2022, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban chỉ đạo 138 tỉnh, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Ban chỉ đạo 138 huyện đã tập trung thực hiện quyết liệt và đồng bộ các biện pháp trong công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh trấn áp có hiệu quả các loại tội phạm. Đồng thời, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn tích cực đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, thanh thiếu niên vi phạm pháp luật và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, qua đó đạt được nhiều kết quả tích cực.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Mai Văn Siêng, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả đạt được công tác phòng chống tội phạm, thanh thiếu niên vi phạm pháp luật và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong thời gian qua trên địa bàn huyện. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, các Ban, Ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn trong huyện cần đẩy mạnh thực hiện phong trào hơn nữa, tiếp tục triển khai và nâng cao chất lượng các mô hình mới, cách làm hay vào thực tế công tác. Đặc biệt, lực lượng Công an từ huyện đến cơ sở phải bám sát địa bàn, thường xuyên gần gũi nhân dân và nắm chắc tình hình để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Đồng chí Mai Văn Siêng, Chủ tịch UBND huyện trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã trao Giấy khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”.

Trường Tươi – CAH. Tân Hồng

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn