công an Đồng Tháp

null Chi đoàn, Công đoàn, Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông hỗ trợ xây dựng cầu Phúc Lộc 18

Trang chủ Tin nổi bật

Chi đoàn, Công đoàn, Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông hỗ trợ xây dựng cầu Phúc Lộc 18

       Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022) và Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Ngày 26/3/2022, Chi đoàn, Công đoàn, Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu di tích lịch sử Xẻo Quýt và dự Lễ Khởi công xây dựng Cầu Phúc Lộc 18 (Cầu Rạch Hồ Giữa) liên ấp Bình Linh - Bình Mỹ B, xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh.

Với sự nhiệt tình, hăng hái tham gia các hoạt động xã hội của Chi Đoàn, Công đoàn và Phụ nữ của Phòng Cảnh sát giao thông đã tích cực tham mưu cho Đảng ủy, Ban Lãnh đạo đơn vị đóng góp một phần kinh phí vào công trình xây dựng Cầu Phúc Lộc 18 trên địa bàn xã Bình Thạnh.

ảnh hoạt động

Cầu Phúc Lộc 18 được xây dựng với tổng kinh phí 267 triệu đồng, có chiều dài 20 m, chiều ngang 3,5 m, với tải trọng 2,5 tấn và có hệ thống lang can bảo vệ cầu bằng sắt trắng tráng kẽm. Đây là cây cầu nối liền ấp Bình Mỹ B và ấp Bình Linh, xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, là cây cầu huyết mạch phục vụ đi lại cho hơn 700 hộ dân với khoảng 2.540 người dân sinh sống và hơn 500 học sinh đến trường. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chung súc cùng địa phương, chung tay vì cộng đồng, phục vụ nhu cầu đi lại và lưu thông hàng hóa của nhân dân trên địa bàn ấp Bình Linh và ấp Bình Mỹ B, xã Bình Thạnh được thuận lợi và góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Trong ngày, Đoàn đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Dâng hương, dâng hoa tại Lăng Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc; tham quan Khu di tích lịch sử Xẻo Quýt; tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình chính sách tại xã Bình Thạnh; tổ chức sinh hoạt chính trị chủ điểm cho đoàn viên, hội viên; giao lưu học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông với Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hồ Chí Minh.

ảnh hoạt động

        Qua hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục và ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng, sự hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước cho đoàn viên, thanh niên. Đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, khẳng định vai trò và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy tinh thần xung kích và tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công tác Đoàn và phòng trào thanh niên hiện nay của lực lượng Cảnh sát giao thông.

Tấn Tài

Xem thêm các tin khác


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH ĐỒNG THÁP

Địa chỉ: Số 27, đường Lý Thường Kiệt, Phường 1, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277.3852185 Email: congantinh@dongthap.gov.vn